EP527 Special Formula ขอได้ไหมให้สร้างชีวิตของตัวเองให้ดียิ่งขึ้น

EP527 Special Formula ขอได้ไหมให้สร้างชีวิตของตัวเองให้ดียิ่งขึ้น

Description

ข้อความทวิตจาก Tom Bilyeu ได้เขียนข้อความไว้ว่า “ถ้าวันใดที่คุณเริ่มเพิ่มมูลค่าเข้าไปในชีวิต ขอได้ไหมให้สร้างให้ชีวิตดีขึ้น ทำในสิ่งที่คุณรักและสำคัญกับคุณอย่างแท้จริง ยกตัวเองขึ้นมา และหยุดอยู่ตรงนั้นเพื่อที่จะยกระดับขึ้น แต่ให้ตัวเองได้ชื่มชมกับความงดงาม และความเข้าใจโดยการเรียนรู้จากความล้มเหลวที่คุณได้พบเจอ”

– อย่าหยุดที่จะค้นหาตัวเองให้เจอ ขอให้เราเข้าไปในจุดที่เราหาตัวเองเจอให้ได้ คลุกคลีอยู่กับสิ่ง ๆ นั้น ที่มันจะทำให้เราพบเจอคำตอบของชีวิต

– ให้ตั้งคำถามไปเลยว่า เราต้องการอะไรในชีวิตจริง ๆ กันแน่ การติดกับดักความล้มเหลวที่เราไม่สามารถจะเข้าใจมันได้ มันทำให้ชีวิตถดถอยอย่างไม่น่าเชื่อ

– มองความล้มเหลวเป็นเหมือนความสวยงามของวิถีชีวิต รสชาติอาหารที่อร่อยไม่ใช่มีอยู่รสชาติเดียว แต่กลับกลายเป็นรสชาติที่กลมกล่อมต่างหากที่ทำให้อาหารอร่อยยิ่งขึ้น

– การปล่อยตัวเองให้จมอยู่ในหล่ม ไม่ช่วยให้ชีวิตดีขึ้นได้เลย จงยกตัวเองขึ้นมาจากหล่มนั้นให้ได้ ไม่ว่าจะต้องใช้แรงมากสักแค่ไหน มองไปให้ไกลมากที่สุดเท่าที่ทำได้ เชื่อมั่นตัวเองว่าไปต่อได้

– ชีวิตเปรียบเหมือนภาพวาดที่เรารังสรรค์ขึ้นมาเอง ไม่มีใครช่วยเราวาด หากเราอยากมีชีวิตที่ดีจงตั้งใจในการใช้ชีวิต เวลาเป็นของมีค่ามากที่สุดในโลก ถึงแม้ร่ำรวยแค่ไหนเวลาก็หมดลงไปอยู่ดี

Podbean
Apple Podcasts
Google Podcasts
Castbox
Youtube