EP987 Deep Conversation ขอวิธีจีบผู้ชายยังไงให้อยู่หมัด

EP987 Deep Conversation ขอวิธีจีบผู้ชายยังไงให้อยู่หมัด

Description

มีคนมาปรึกษาว่า พอมีวิธีจีบผู้ชายก่อนไหมคะ เราเป็นคนที่โสดมาสักพัก ทั้งชีวิตไม่เคยจีบใครมาก่อนเลย เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมาก ๆ ฟอร์มเยอะที่หนึ่งเลย ใครตอบช้าก็จะเริ่มคิดแล้วว่าเขาคงไม่อยากคุย โอเคเราก็หายไปเลย ซึ่งคนที่เราอยากจีบ เราชอบเขานะคะ แต่ก็ไม่ค่อยได้สนใจเขา พอผ่านไปสักพักมันก็ยังรู้สึกคิดถึงคนนี้อยู่ เลยลองทักไปอีกครั้ง ตื่นเต้นมากขึ้นเป็น 100 เท่า แล้วเขาก็ตอบกลับมาดีมาก ๆ เลยค่ะ คุยเรื่อย ๆ จนถึงตอนนี้มันก็เริ่มเอื่อย ๆ เราเลยคิดว่า ถ้าไม่แสดงความรู้สึกเขาอาจจะหายไปอีก แล้วเขาก็เพิ่งบอกเราว่ารอบนี้เขากลับชอบเรามากกว่ารอบที่แล้วด้วย เพราะเราดูไม่ค่อยสนใจเขา เขาเลยจำเป็นต้องถอย เลยอยากมาหาวิธีจีบผู้ชายค่ะ บอกก่อนว่าเรายังไม่เคยเจอกัน เขาเป็นคนที่เก็บตัวแถมอยู่คนละประเทศด้วยค่ะ ก่อนหน้านี้ตอนเขาใส่ใจเรา จีบเรา ชวนคุย แถมมีสั่งข้าวให้ด้วย แต่ตอนนี้มันชินชาลงไปเยอะเลยค่ะ

– วิธีจีบผู้ชายที่ดีที่สุดไม่มีอยู่จริง นั่นหมายความว่า วิธีจีบเพศใดก็ตามใช้หลักเดียวกัน คือความเป็นธรรมชาติ

– ยิ่งเราสามารถเข้าถึงตัวเองได้มากเท่าไร เราจะค้นพบว่าตัวเรามีสิ่งที่ต้องปรับปรุงแก้ไข ทุกคนอยากเจอคนที่เป็นเวอร์ชันที่ดีที่สุดอยู่แล้ว

– ถ้าเรามีความคิดว่ากลัวเขาจะหายไป นั่นแปลว่าเราเริ่มชอบเขา และถ้าเขากลัวแบบเดียวกันกับเรา แสดงว่าเขาก็มีใจเหมือนกันทำต่อไปอย่างที่เป็นอยู่

– ความรู้สึกในช่วงแรก ๆ มันยังไม่สามารถการันตีความสัมพันธ์ในระยะยาวได้ แต่ถ้าเรามองแค่ประเด็นนี้มันก็อาจจะทำให้เราหลงลืมประเด็นสำคัญกว่าไปได้

– ทั้งนี้ อย่าหาสูตรสำเร็จในความสัมพันธ์ แค่เราเป็นตัวเองในสิ่งที่คิดว่าเป็นแบบนี้แล้วเราชอบ รวมไปถึงสังเกตคำรีวิวด้วยว่าเขารู้สึกยังไงกับสิ่งที่เราเป็นแบบนี้พร้อมกันไปด้วย

Podbean
Apple Podcasts
Google Podcasts
Castbox
Youtube